ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ SAN THÀNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP!

Không khí tưng bừng của Ngày hội Đại đoàn kết dân tộc tại 9 bản, xã San Thàng năm 2023

Từ ngày 09/11 đến ngày 15/11/2023, 9/9 bản của xã San Thàng đã long trọng tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc nhân kỷ niệm 93 năm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2023)!

Dự và chúc mừng ngày hội có đồng chí Lương Chiến Công - TUV, Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; đồng chí Lò Văn Sung - ThUV, Phó Chủ tịch UBMTTQVN thành phố; đồng chí Nguyễn Bá Nhâm - Phó Chánh Văn phòng Thành uỷ (dự tại bản San Thàng) cùng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, công chức; các ban, ngành, đoàn thể xã San Thàng; đại diện các doanh nghiệp, hợp tác xã đóng trên địa bàn xã; cán bộ, đảng viên và nhân dân 9/9 bản.

Đồng chí Lương Chiến Công - TUV, Giám đốc Sở VHTT&DL

 

Ngày hội trên 9 bản đã tổ chức ôn lại truyền thống lịch sử ngày thành lập mặt trận dân tộc thống nhất Việt Nam, nghe báo cáo tóm tắt của Ban Công tác Mặt trận bản về kết quả cuộc vận động "Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh" năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024.

Được nghe phát biểu chỉ đạo của các đồng chí lãnh đạo đến dự; biểu dương những kết quả mà 9 bản đạt được trong năm vừa qua, đồng thời cũng yêu cầu bản tiếp tục thực hiện việc chăm lo đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân, chia sẻ, giúp đỡ người dân gặp khó khăn trong cuộc sống.

Đồng chí Bùi Đức Cao - Phó Bí thư Đảng uỷ xã

 

9/9 bản đã tổ chức ký cam kết giao ước giữa Ban Công tác mặt trận bản với đại diện các hộ dân trong việc thực hiện tốt các phong trào do bản phát động trước sự chứng kiến của các đồng chí đại biểu về dự ngày hội và toàn thể nhân dân.

Bản Chin Chu Chải

 

Hòa chung không khí vui tươi, nhộn nhịp của ngày hội cũng là dịp để kết nối người dân cùng tham gia các trò chơi dân gian, thưởng thức các điệu múa do đội văn nghệ bản biểu diễn.

Dưới đây là một số hình ảnh tại ngày hội.

 

Lượt xem: 4
Tác giả: UBND San Thang
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 4
Hôm qua : 17
Năm 2024 : 1.812