ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ SAN THÀNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP!

Khai giảng năm học 2021 - 2022

Sáng ngày 05/9/2021, các đơn vị trường ở cả 3 cấp học trên địa bàn xã San Thàng đồng loạt tổ chức khai giảng năm học 2021 - 2022.

Dự lễ khai giảng tại các trường có đại điện lãnh đạo Thành uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ, các phòng ban và các đoàn thể thành phố; Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể xã; Đại diện các cơ quan, tổ chức, đơn vị kết nghĩa với các nhà trường; Hội phụ huynh và gần 1335 học sinh ở các bậc học Mầm non, Tiểu học và Trung học Cơ sở.

Dưới ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19, thực hiện sự chỉ đạo của tỉnh, thành phố, Lễ khai giảng được tổ chức linh hoạt, ngắn gọn, an toàn nhưng vẫn đảm bảo trang trọng, vui tươi, ý nghĩa. Trong không khí của ngày hội khai trường, học sinh và giáo viên các trường lặng yên xúc động khi được nghe các đồng chí lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc nhân dịp khai giảng năm học mới 2021 - 2022.

Nhân dịp khai giảng năm học mới, UBND thành phố Lai Châu, UBND xã San Thàng đã trao tặng Giấy khen cho các giáo viên, nhân viên của nhà trường có thành tích trong năm học vừa qua.

Đặc biệt, tại trường Mầm non San Thàng, thừa uỷ quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, Đồng chí Đỗ Văn Xiêng, Uỷ viên BTV thành uỷ, Phó Chủ tịch UBND thành phố đã trao bằng công nhận trường mầm non San Thàng đạt chuẩn quốc gia mức độ 2.

Một năm học mới lại đến với nhiều khó khăn trước mắt, nhưng đội ngũ các thầy cô giáo cùng toàn thể các em học sinh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống thi đua, vượt lên khó khăn, học tập và rèn luyện thật tốt, phấn đấu đạt nhiều thành tích như kế hoạch đã đề ra.

CHÙM ẢNH LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021 - 2022

* Tại Trường Mầm non San Thàng:

 * Tại Trường Tiểu học San Thàng:

   *Tại Trường THCS San Thàng:

 

 

(Ban Biên tập Trang TTĐT xã San Thàng) 

Lượt xem: 368
Tác giả: Bùi Đức Phong
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 25
Hôm qua : 12
Năm 2024 : 1.615