ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ SAN THÀNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP!

Tổng kết Công tác Mặt trận và các đoàn thể xã San Thàng năm 2023

Ngày 13/12/2023 Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể xã San Thàng phối hợp tổ chức “Hội nghị Tổng kết công tác năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024”. Dự và chỉ đạo Hội nghị có các đồng chí: Trịnh Minh Tâm - Uỷ viên UBMTTQVN, Phàng Thị Thơm - Phó Chủ tịch Hội Nông dân, Giàng Thị Cui - Phó Chủ tịch Hội LHPN, Vương Ngọc Sơn - Phó bí thư Thành đoàn thành phố Lai Châu; tới dự còn có các đồng chí: Ngô Văn Giang - Bí thư Đảng uỷ, Bùi Đức Cao - Phó bí thư Đảng uỷ, Phạm Quang Đại - Phó Chủ tịch HĐND, Đức Hồng Chính - Phó chủ tịch UBND xã; cùng các đồng chí: Trưởng các đoàn thể xã, bí thư chi bộ, trưởng bản, trưởng ban Công tác MT, chi hội trưởng, bí thư chi đoàn, tổng phụ trách đội cũng đã đến dự.

Hội nghị đã thông qua các nội dung:

Đồng chí: Đức Hồng Chính - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã thông qua Báo cáo tình hình phát triển Kinh tế - Xã hội, Quốc phòng - An ninh năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Đồng chí: Đức Hồng Chính - Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân xã

 

Đồng chí: Lù Văn Viện - Chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể xã năm 2023, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm 2024.

Tại Hội nghị đã được nghe ý kiến phát biểu của đồng chí Bùi Đức Cao -Phó Bí thư Đảng ủy xã. Đồng chí đã biểu dương các kết quả mà MTTQ và các đoàn thể xã đạt được trong năm 2023 và đã chỉ ra các hạn chế cần khắc phục từ đó đề ra các giải pháp, phương hướng nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.

Đồng chí: Bùi Đức Cao -Phó Bí thư Đảng ủy xã

 

Tại hội nghị Uỷ ban nhân dân xã đã trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội năm 2023 gồm: 5 tập thể và 10 cá nhân đã được biểu dương tại hội nghị tổng kết.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị.

 

Lượt xem: 8
Tác giả: Thanh Thúy
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 5
Hôm nay : 0
Hôm qua : 6
Năm 2024 : 1.641