ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ SAN THÀNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP!

Mừng thọ Hội viên Hội Cựu giáo chức Xuân Tân Sửu 2021

Ngày 21/02/2021, tại Hội trường UBND xã San Thàng, Hội Cựu giáo chức xã San Thàng tổ chức Mừng thọ cho Hội viên Hội Cựu giáo chức Xuân Tân Sửu 2021! Đại diện lãnh đạo TT Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể, Đ/c Hoàng Văn Sinh - Chủ tịch UBND xã dự và chúc mừng.

Xuân Tân Sửu 2021, Hội cựu giáo chức xã có 03 Hội viên được mừng thọ gồm: Đ/c Đỗ Tiến Lực, Đ/c Trương Thị Đoạt, Đ/c Nguyễn Thị Kiên.

Đ/c Chủ tịch UBND xã, Chủ tịch Hội Cựu giáo chức xã tặng quà mừng thọ cho các hội viên 

 

Phát biểu chúc mừng thọ các Đ/c Hội viên Cựu giáo chức xã, Đ/c Chủ tịch UBND xã chúc các Hội viên luôn mạnh khoẻ, vui tươi bên con cháu, tiếp tục duy trì tốt hoạt động của Hội Cựu giáo chức. Đ/c cũng thông tin thêm một số hoạt động cấp uỷ, chính quyền đã và đang tiếp tục triển khai trong năm 2021.

Con, cháu Hội viên chúc mừng thọ

Đại diện cho 03 Hội viên được mừng thọ lần này, Đ/c Đỗ Tiến Lực chia sẻ rất phấn khởi trước sự quan tâm của Cấp uỷ, Chính quyền và BCH Hội; Tiếp tục giữ gìn sức khoẻ, dạy bảo con cháu chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; tích cực tham gia các hoạt động, phong trào của địa phương...

Lượt xem: 741
Tác giả: Bùi Đức Phong
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 6
Hôm nay : 0
Hôm qua : 19
Năm 2024 : 1.485