ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ SAN THÀNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP!

Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022

Chiều ngày 16/5/2022, tại Hội trường Nhà Văn hóa xã San Thàng, Đảng uỷ xã San Thàng long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 19/5/2022!

 

Đến dự buổi lễ có Đ/c Ngô Văn Giang, Bí thư Đảng uỷ; Các Đ/c lãnh đạo TT Đảng uỷ - HĐND - UBND xã - UBMTTQ và các đoàn thể, Bí thư các Chi bộ trực thuộc Đảng bộ xã, Ban Chi ủy Chi bộ Bản Mới và cá nhân Đ/c Trần Ngọc Lơm.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy trao huy hiệu Đảng cho đồng chí Trần Ngọc Lơm

Đ/c Trần Ngọc Lơm, Sinh ngày 15/5/1954; Được Kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam ngày 15/4/1977; Quê quán: xã Lộc Tân, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa; Sinh hoạt tại Chi bộ Bản Mới (Thuộc Đảng bộ xã San Thàng, TP Lai Châu).

Đồng chí Bí thư đảng ủy phát biểu 

Trao huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho Đ/c Trần Ngọc Lơm, Đ/c Bí thư Đảng uỷ bày tỏ sự trân trọng với những công lao, đóng góp của Đ/c Lơm với sự nghiệp cách mạng của Đảng, công cuộc bảo vệ và xây dựng đất nước cũng như sự phát triển của xã nhà. Tin tưởng đồng chí tiếp tục phát huy và gìn giữ phẩm chất đạo đức cách mạng, có những đóng góp thiết thực, quan trọng cho sự phát triển của địa phương. Nêu gương trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội để các thế hệ noi theo.

Đồng chí Trần Ngọc Lơm - Đảng viên 45 năm tuổi đảng phát biểu cảm tưởng

 Đ/c Trần Ngọc Lơm xúc động nói: "Đây là một mốc son trong cuộc đời tôi.Tôi xin hứa sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu, làm gương cho con cháu..."

Lượt xem: 203
Tác giả: Bùi Đức Phong
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 2
Hôm nay : 4
Hôm qua : 16
Năm 2024 : 1.532