ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ SAN THÀNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP!

Gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ năm 2021

Chiều ngày 01/3/2021, Đảng uỷ, HĐND - UBND xã San Thàng tổ chức gặp mặt tân binh trước khi lên đường nhập ngũ năm 2021. Đến dự và động viên tân binh có Đ/c Ngô Văn Giang - Bí thư Đảng uỷ xã; Đ/c Hoàng Văn Sinh - Phó Bí thư - Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch HĐ NVQS xã; Các đ/c lãnh đạo ĐU, HĐND, UBND, UBMTTQ, Các ban, ngành, đoàn thể xã, 10 đ/c tân binh và người nhà của các tân binh.

Phát biểu chỉ đạo và giao nhiệm vụ cho các đ/c tân binh trước khi lên đường nhập ngũ, đ/c Hoàng Văn Sinh - Chủ tịch UBND xã yêu cầu các tân binh xác định tốt tư tưởng phát huy truyền thống Quân đội Nhân dân Việt Nam anh hùng, ra sức rèn luyện, thi đua hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, chấp hành tốt nội quy, quy định trong quân ngũ và luôn tin tưởng ở những dự định cho ngày mai lập thân, lập nghiệp khi đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Đ/c cũng chia sẻ bản thân từng xung phong tham gia quân ngũ, được rèn luyện, giúp đỡ và trưởng thành để có được vị trí như ngày hôm nay...Đ/c cũng thông tin về diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid -19 và thông báo một số nội dung về Chương trình giao nhận quân ở Hội đồng nghĩa vụ Quân sự thành phố...

Đ/c Hoàng Văn Sinh - Chủ tịch UBND xã - Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã tặng quà cho các tân binh

Các đ/c Nguyễn Thị Dương Hà - Phó Bí thư Đoàn xã; đ/c Nguyễn Xuân Thơm - Chủ tịch Hội CCB xã; đ/c Phan Thị Việt - Chủ tịch Hội LHPN xã đã phát biểu chia sẻ, động viên các đoàn viên, thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ làm nhiệm vụ!

Đoàn viên Hò Văn Thuận - đại diện cho 10 tân binh lên đường nhập ngũ năm 2021 đã phát biểu cảm tưởng và hứa với cấp uỷ, chính quyền xã, các gia đình và thân nhân hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó!

Nhân dịp này, các đ/c lãnh đạo Đảng uỷ, UBND xã đã trao quà động viên cho các đ/c tân binh!

Lượt xem: 601
Tác giả: Bùi Đức Phong
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 13
Hôm qua : 13
Năm 2024 : 1.511