ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ SAN THÀNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP!

Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2021

Ngày 08/10/2021, Ban Chỉ đạo Phòng chống tội phạm, Tệ nạn xã hội và Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc xã San Thàng tổ chức Diễn đàn Công an xã lắng nghe ý kiến nhân dân năm 2021.

 

Dự diễn đàn có Đồng chí Đại uý Vừ A Súa - Phó Trưởng Công an Thành phố; đại diện các đội nghiệp vụ Công an thành phố. Về phía xã San Thàng có Đồng chí Bùi Đức Cao, Phó Bí thư TT Đảng uỷ xã; Đồng chí Vũ Thanh Bình - Chủ tịch HĐND xã; Đồng chí Hoàng Văn Sinh - Chủ tịch UBND xã; Đại diện lãnh đạo TT Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và các đoàn thể, cán bộ, công chức xã, bí thư chi bộ, trưởng bản, trưởng ban công tác mặt trận các bản và một số hộ dân trên địa bàn xã...

Hội nghị đã nghe Đồng chí Đào Đình Đức - Trưởng Công an xã thông qua báo cáo tình hình, kết quả công tác đảm bảo ANTT 9 tháng đầu năm 2021, phương hướng nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2021.

Nhân dân trên địa bàn xã đồng tình và đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của lực lượng CA chính quy, nhất là trong công tác phối hợp với ban ngành, đoàn thể xã và kịp thời giải quyết các vấn đề an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội xảy ra trên địa bàn. 

Hội nghị đã được nghe các ý kiến xoay quanh việc  tiềm ẩn tình hình phức tạp về TTXH một số bản; tình hình một số đối tượng nghi sử dụng các chất ma tuý, việc cấp căn cước công dân, việc đề nghị bổ sung Công an viên cho một số bản có địa bàn rộng...
 
Các ý kiến của các đơn vị và nhân dân được lãnh đạo CAX tiếp thu và giải trình những ý kiến của nhân dân một cách đầy đủ đảm bảo để nhân dân hiểu và tích cực nâng cao ý thức cảnh giác tội phạm. 

Phát biểu diễn đàn, đ/c Phó Trưởng Công an Thành phố ghi nhận, biểu dương cố gắng của lực lượng công an xã, cám ơn sự phối hợp và quan tâm tạo điều kiện của cấp ủy chính quyền với hoạt động của lực lượng công an...

Đại diện xã, đ/c Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, đ/c Chủ tịch UBND xã chia sẻ và làm rõ thêm một số thắc mắc liên quan của các đại biểu dự Hội nghị và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm cần làm trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của Diễn đàn:

Chủ tịch UBND xã và lãnh đạo Công an xã Chủ trì diễn đàn
Đồng chí Trưởng công an xã thông qua báo cáo

 

Đồng chí Chủ tịch UBND xã phát biểu chỉ đạo
Thảo luận

 

Đồng chí Phó Bí thư TT Đảng ủy phát biểu làm rõ thêm một số nội dung
Đồng chí Phó Trưởng Công an thành phố phát biểu chỉ đạo

 

Lượt xem: 266
Tác giả: Bùi Đức Phong
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 19
Hôm qua : 12
Năm 2024 : 1.609