ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ SAN THÀNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP!

Đại hội Thể dục Thể thao xã San Thàng lần thứ IV năm 2021

Ngày 30/10/2021, UBND xã San Thàng long trọng tổ chức Đại hội Thể dục Thể thao xã San Thàng lần thứ IV năm 2021. Dự Đại hội có các đồng chí: Lê Xuân Dũng - ThUV, Trưởng phòng Văn hoá và Thông tin thành phố; Nguyễn Văn Tuệ - Giám đốc Trung tâm Văn hoá Thông tin, Thể thao và Truyền thông thành phố; Đồng chí Ngô Văn Giang - Bí thư Đảng uỷ xã.

Về dự Đại hội còn có các đồng chí lãnh đạo Thương trực ĐU - HĐND - UBND - UBMTTQ xã; trưởng các cơ quan, đơn vị trực thuộc xã; trưởng các đoàn thể, công chức xã; Các đồng chí bí thư chi bộ, Trưởng các bản; trưởng đoàn, huấn luyện viên, các đoàn vận động viên cùng đông đảo bà con nhân dân.

Thông qua Đại hội lần này nhằm tăng cường và nâng cấp một bước cơ sở vật chất, trang thiết bị thể dục thể thao đồng thời nhằm đánh giá thực chất kết quả phát triển sự nghiệp Thể dục thể thao tại địa phương trong thời gian qua đồng thời tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để tham gia Đại hội Thể dục thể thao thành phố lần thứ V năm 2021.

Sau 01 ngày thi đấu sôi nổi, hào hứng, Đại hội Đại hội thể dục thể thao xã San Thàng, lần thứ IV năm 2021 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đại hội lần này đã quy tụ được gần 200 vận động viên trong toàn xã thi đấu ở 05 môn thi là Bắn nỏ, Đẩy gậy, Kéo co, Cờ tướng và Bóng chuyền hơi. Các nội dung thi đạt chất lượng chuyên môn tương đối cao. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất, thời tiết, trang thiết bị xong Ban tổ chức đã tổ chức, điều hành giải đấu một cách chính xác, khoa học. Đặc biệt các vận động viên đã khắc phục khó khăn để thi đấu với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao. Do đó đã đạt được những kết quả đáng khích lệ.

Ban Tổ chức đã trao giải Nhất toàn đoàn cho Bản Phan Lìn, giải Nhì cho bản Cắng Đắng, giải Ba cho Bản Mới và bản Thành Công.

Một số hình ảnh của Đại hội:

Đồng chí Nguyễn Văn Hương -  Phó Chủ tịch UBND xã khai mạc Đại hội
Đồng chí Hoàng Văn Sinh - Chủ tịch UBND xã đọc lời kêu gọi toàn dân tập thể dục
 của Chủ tịch Hồ Chí Minh
Vận động viên Nguyễn Thị Thu Chung tuyên thệ
Đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Tổ trưởng tổ trọng tài tuyên thệ
Môn Đẩy gậy
Môn bóng chuyền hơi
Môn kéo co
Môn bắn nỏ
Đồng chí Phạm Quang Đại - Phó Chủ tịch HĐND xã trao giải môn kéo co
Đồng chí Nguyễn Văn Hương - Phó Chủ tịch UBND xã trao giải môn bóng chuyền hơi
Đồng chí Nguyễn Văn Tiến - Phó Trưởng ban Tổ chức trao giải môn bóng chuyền hơi nữ
Đồng chí Ngô Văn Giang - Bí thư Đảng ủy trao giải toàn đoàn
Đơn vị đạt giải Nhất chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

 

 

 

 

 

Lượt xem: 551
Tác giả: Bùi Đức Phong
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 6
Hôm qua : 14
Năm 2024 : 1.518