ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ SAN THÀNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP!

Đại hội Chi bộ Bản Lùng Than nhiệm kỳ 2022 - 2025

Ngày 21/8/2022, Bản Lùng Than long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025. Dự và chỉ đạo có Đồng chí Hoàng Văn Sinh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Lưu Văn Đông - ThUV, Trưởng phòng Tài nguyên - Môi trường thành phố; Đồng chí Nguyễn Thị Kim Duyên - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố.


Đại hội đã thông qua Báo cáo chính trị nhiệm kỳ 2020 - 2022; Thảo luận, biểu quyết và thông qua nhiều nội dung trong báo cáo chính trị và nghị quyết đại hội.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Chủ tịch UBND xã biểu dương chi bộ và nhân dân bản về những thành tựu quan trọng đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và cũng nghiêm túc, thẳng thắn chỉ ra một số hạn chế còn tồn tại. Đồng thời định hướng một số nội dung thảo luận và lưu ý một số nhiệm vụ trọng tâm.

Đại hội đã tín nhiệm bầu Đồng chí Lương Văn Páo - Giữ chức vụ Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Nhân dịp này, Đồng chí Lưu Văn Đông - ThUV, Trưởng phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố Đại diện cho các chi bộ được Thành uỷ giao giúp đỡ bản gồm Chi bộ Phòng Tài nguyên và Môi trường thành phố, Chi bộ Phòng Tư pháp thành phố; Chi bộ Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố và Chi bộ Công ty Giống vật tư nông nghiệp đã tặng cho Bản Lùng Than một chiếc Loa kéo di động để phục vụ công tác tuyên truyền, hội họp, sinh hoạt văn hoá văn nghệ...

Một số hình ảnh của đại hội:

Toàn cảnh Đại hội
Bí thư Chi bộ khai mạc đại hội

 

Đồng chí Chủ tịch UBND xã phát biểu chi đạo
Bỏ phiếu bầu Bí thư khóa mới
Đại biểu chi bộ giúp đỡ tặng quà chúc mừng Đại hội
Chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng đại hội
Chụp ảnh lưu niệm 
Đảng viên trong chi bộ chụp ảnh lưu niệm

 

 

 

Lượt xem: 278
Tác giả: Bùi Đức Phong
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 8
Hôm nay : 0
Hôm qua : 20
Năm 2024 : 1.635