ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ SAN THÀNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP!

Chi bộ Công an xã San Thàng tổ chức Đại hội lần thứ II, nhiệm kỳ 2022 - 2025

Chiều ngày 13/8/2022, Chi bộ Công an xã San Thàng long trọng tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ II, Nhiệm kỳ 2022 - 2025.

 

Dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Ngô Văn Giang - Bí thư Đảng uỷ xã; Đồng chí Hoàng Văn Sinh - Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã; Đồng chí Nguyễn Văn Tài - Phó Trưởng Công An thành phố và 05 đảng viên trong chi bộ. 

Toàn cảnh đại hội

Trong nhiệm kỳ 2020-2022, các mục tiêu, chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết đều đạt và vượt so với nghị quyết đề ra. Tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng, an ninh được đảm bảo, tình hình an ninh chính trị được giữ vững, các loại tội phạm về trật tự xã hội từng bước được đẩy lùi và kéo giảm tỉ lệ năm sau thấp hơn năm trước.
Chi bộ Công an xã đã lãnh đạo thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị trên lĩnh vực đảm bảo an ninh chính trị và giữ gìn trật tự an toàn xã hội trên địa bàn không để đột xuất, bất ngờ xảy ra. Xây dựng chi bộ, đơn vị luôn trong sạch vững mạnh, nội bộ đoàn kết, thống nhất cao về tư tưởng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
Công tác xây dựng Đảng luôn được quan tâm thường xuyên, tổ chức cho cán bộ, đảng viên học tập đầy đủ các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng ủy các cấp. Quan tâm đến công tác bồi dưỡng, giáo dục đảng viên, nhiệm kỳ qua chi bộ không có đảng viên nào vi phạm kỷ luật đến mức phải xử lý, duy trì tốt công tác sinh hoạt đảng theo định kỳ.

Phát biểu chỉ đạo đại hội, đồng chí Bí thư Đảng uỷ xã ghi nhận biểu dương những thành tích đã đạt được của chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua, đồng thời cũng chỉ ra một số hạn chế như Công tác dự báo, nắm tình hình tại cơ sở có thời điểm, có lúc còn chưa sát với thực tiễn; Công tác tuyên truyền vận động nhân dân tham gia tố giác tội phạm còn chưa đạt hiệu quả cao.
Đại hội đã thảo luận và đưa ra 07 chỉ tiêu đến năm 2025.

Đại hội đã bầu đồng chí Đào Đình Đức - Trưởng Công an xã tái đắc cử chức vụ Bí thư Chi bộ Công an xã San Thàng nhiệm kỳ 2022 - 2025.

Một số hình ảnh của đại hội:

Đồng chí Bí thư Chi bộ khai mạc đại hội 
Tham luận, thảo luận tại đại hội
Đồng chí Bí thư đảng ủy xã phát biểu chỉ đạo
Đồng chí Bí thư Đảng ủy tặng hoa chúc mừng đại hội
Đồng chí lãnh đạo công an thành phố tặng hoa chúc mừng đại hội
Chụp ảnh lưu niệm

 

 

Lượt xem: 262
Tác giả: Bùi Đức Phong
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 18
Hôm qua : 25
Năm 2024 : 1.633