ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN CÁC DÂN TỘC XÃ SAN THÀNG QUYẾT TÂM THỰC HIỆN THẮNG LỢI NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐẢNG CÁC CẤP!

Hội nghị Cán bộ - Công chức xã San Thàng năm 2023

Chiều ngày 27/01/2024, được sự thống nhất của Thường trực Đảng ủy xã, UBND và BCH Công đoàn cơ sở xã San Thàng tổ chức Hội nghị Cán bộ - Công chức năm 2023. Dự Hội nghị có Đồng chí Ngô Văn Giang - Bí thư Đảng uỷ, Đồng chí Hoàng Văn Sinh - Chủ tịch UBND, Đồng chí Vũ Thanh Bình - Chủ tịch HĐND, Đồng chí Bùi Đức Cao - Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Công đoàn xã, cùng toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong cơ quan.

Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá kết quả hoạt động của bộ máy cán bộ cơ quan trong việc thực hiện Nghị quyết chỉ tiêu phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng an ninh của CBCC thực hiện trong năm 2023 và thực hiện chính sách chăm lo vật chất tinh thần, bảo vệ quyền và lợi ích của cán bộ công nhân viên và người lao động. Đồng thời chấn chỉnh những hạn chế, tồn tại trong công tác chuyên môn của từng bộ phận, tác phong làm việc và đạo đức ứng xử của cán bộ, công chức nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới.

Đồng chí Bùi Đức Cao - Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch Công đoàn xã

 

Hội nghị đã thông qua các báo cáo: Kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị cán bộ công chức năm 2023; Báo cáo kết quả phong trào thi đua của CBCNVCLĐ và hoạt động công đoàn năm 2023; Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2023; Báo cáo chi tiêu quỹ công đoàn năm 2023; Báo cáo kiểm điểm của người đứng đầu cơ quan và Kế hoạch công tác năm 2024 của UBND xã; Báo cáo thu chi ngân sách năm 2023, giao ngân sách 2024; thông qua quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan năm 2024...

Đồng chí Hoàng Văn Sinh - Chủ tịch UBND xã

 

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Ngô Văn Giang -  Bí thư Đảng ủy đã ghi nhận những kết quả, thành tích và sự tự nỗ lực cố gắng của cán bộ, công chức xã, đồng thời nhấn mạnh cán bộ, công chức xã tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, phát huy hơn nữa vai trò gương mẫu của đội ngũ cán bộ, đảng viên trong mọi hoạt động của cơ quan. Cán bộ đoàn viên cơ quan nâng cao ý thức trách nhiệm hết lòng, hết sức tận tụy phục vụ nhân dân. Phấn đấu góp phần hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2024 và hưởng ứng các phong trào thi đua có hiệu quả. Phấn đấu đạt các danh hiệu thi đua trong năm 2024.

Một số hình ảnh tại Hội nghị.

Toàn cảnh Hội nghị

Toàn cảnh Hội nghị

 

Lượt xem: 6
Tác giả: UBND San Thang
Tin liên quan
Bình chọn
website hoạt động có ổn định
Thời tiết các vùng
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Lượt truy cập hiện tại : 0
Hôm nay : 5
Hôm qua : 20
Năm 2024 : 1.640